Trấn Thành mời bà xã làm khách mời cho show mới về đề tài ẩm thực. Do không có kinh nghiệm nấu nướng, cô không may bị dao cắt chảy máu tay.


Trấn Thành

vừa ra mắt tập đầu tiên show ẩm thực

Lục cơm nguội

. Đây là chương trình nam nghệ sĩ đảm nhiệm vai trò sản xuất và tự vào bếp nấu nướng những món mình yêu thích.

Hari Won gặp 'sự cố' khi làm khách mời show của Trấn Thành
Trấn Thành sản xuất và dẫn dắt show mới đề tài ẩm thực.

Khách mời tập một là bà xã của anh – Hari Won. Nữ ca sĩ có phần vụng về do không thường xuyên xuống bếp. Do đó, người đẹp vô tình chảy máu tay lúc đang cắt nguyên liệu. Chứng kiến

Hari Won

nhõng nhẽo khi giúp mình nấu nướng, Trấn Thành ‘dở khóc dở cười’ và mắng yêu vợ.

Sau thời gian ngắn ra mắt, sản phẩm nhận được lượt tương tác tốt từ khán giả. váy cưới màu Video của chương trình hiện cán mốc hơn 700 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Show ẩm thực còn lọt top thịnh hành YouTube và liên tục thăng hạng.

Hari Won gặp 'sự cố' khi làm khách mời show của Trấn Thành
Vợ chồng Trấn Thành làm món chả trứng nướng.

Trong tập 1

Lục cơm nguội

, Trấn ảnh váy cưới đẹp lấp lánh Thành trổ tài nấu món chả trứng nướng. Nam nghệ sĩ tận tình lý giải từ công dụng nguyên liệu, mẹo bảo quản thực phẩm cho đến công thức lẫn cách làm chi tiết để người xem dễ theo dõi và thực hiện. Vốn hài hước và hoạt ngôn, anh khéo tạo sự tương tác với khán giả qua cuộc trò chuyện.

Trấn Thành thừa nhận bản thân trước đây không hề giỏi nấu nướng. Tuy nhiên thời gian ở nhà trong mùa dịch Covid-19 kéo dài khiến anh dần tập thói quen bếp núc. Nhờ vậy, nam nghệ sĩ hiện tự tin với vai trò mới với một số món ăn sở trường.

Hari Won gặp 'sự cố' khi làm khách mời show của Trấn Thành
Hari Won gặp 'sự cố' khi làm khách mời show của Trấn Thành

Đôi vợ chồng quây quần khi ở nhà thời gian dài.

Suốt mùa dịch vừa qua, vợ chồng nam nghệ sĩ phân chia công việc nhà cửa. Trong khi Trấn Thành là đầu bếp chính, Hari Won phụ trách việc quét dọn, rửa chén, giặt quần áo và chăm sóc mèo.

Những ngày cuối năm, cặp đôi cũng tất bật với những dự án trở lại. Trấn Thành cùng đồng nghiệp quay một sản phẩm web drama ra mắt dịp Tết. Bà xã Hari Won cũng rục rịch với một dự án

âm nhạc

sau thời gian dài nghỉ ngơi.


Trích tập một show ‘Lục cơm nguội’


Thúy Ngọc


Trấn Thành căng thẳng học tiếng Hàn, Hari Won luộc trứng thất bại


Trấn Thành căng thẳng học tiếng Hàn, Hari Won luộc trứng thất bại

Trong những ngày giãn cách xã hội, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên đăng tải những hoạt động vui nhộn tại trên trang cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

error: Content is protected !!