Simon Cowell không hề thấy trò đùa của David Walliams thú vị, anh lớn tiếng yêu cầu David ngừng lại và nhắc nhở ”Tìm kiếm tài năng Anh” là chương trình dành cho gia đình.


Simon Cowell

đã rất tức giận với David Walliams khi David có những trò đùa thô lỗ ngay trên show

Tìm kiếm tài năng Anh.

Mặc dù đã 50 tuổi nhưng khi thấy một cảnh sát mặc đồng phục bước lên sân khấu, David đùa: “Bắt tôi ngay đi nào”. Khi người cảnh sát nói về tài năng của mình, David ngắt lời và hỏi: “Tài năng của anh là cho người khác thấy bộ phận sinh dục à?”

Simon Cowell nổi giận với trò đùa thô lỗ của David Walliams
Simon Cowell và David Walliams.

Simon không đồng tình với trò đùa này và lớn tiếng: “Anh mau xin lỗi đi”. Tuy nhiên, hành vi thô lỗ của David lại càng ảnh váy cưới lấp lánh tồi tệ hơn, anh hỏi thêm: “Anh có vung vẩy bộ phận sinh dục của mình không?” Câu hỏi tục tĩu này khiến Simon phải lên tiếng: “Ra ngoài, đây là một chương trình dành cho gia đình đấy.”

Trò đùa của David khiến khán giả tại trường quay cảm thấy không thoải mái và Simon phải nói với họ: “Sau khi ghi hình xong, chúng tôi sẽ khiến anh ấy tự hối lỗi trong 10 phút”. Khán giả tại trường quay cho rằng David váy cưới màu trắng đang làm chuyện liều lĩnh, Simon rất tức giận và lớn tiếng với David vì anh đi quá giới hạn.


Trà My


Theo The Sun


Giám khảo 'X Factor' Simon Cowell cầu hôn bạn gái kém 18 tuổi


Giám khảo ‘X Factor’ Simon Cowell cầu hôn bạn gái kém 18 tuổi

Một nguồn tin xác nhận với trang People, ‘ông trùm’ 62 tuổi Simon Cowell và bạn gái Lauren Silverman đã đính hôn.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

error: Content is protected !!