Chế Linh tiết lộ kỷ niệm khó quên khi đi lưu diễn cùng danh ca Thanh Tuyền ở Nga trong cuộc gặp gỡ mới đây.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền cùng danh ca Chế Linh, Phương Hồng Quế, Giáng Tiên…. mới tham gia biểu diễn trong một chương trình. Nữ nghệ sĩ đăng tải hình ảnh các đồng nghiệp bên nhau trong hậu trường trên trang YouTube cá nhân.

Trong video, danh ca Chế Linh dù đã 80 tuổi nhưng vẫn mạnh khỏe và được vợ là Vương Nga đưa đi diễn. Gặp lại các đồng nghiệp thân thiết, ông ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ với tâm trạng vui vẻ và đầy hào hứng.

Gặp danh ca Thanh Tuyền, Chế Linh tiết lộ kỷ niệm khó quên trong lần đi lưu diễn cùng nhau ở Nga. Khi ấy, bầu sô sắp xếp chung cả 2 chung một phòng mà không cho ở riêng. Tình huống này khiến cả 2 đều rất khó xử. “Phòng đó chỉ có một giường thôi, nên tôi đành phải nhường giường cho Thanh Tuyền. Còn tôi phải kéo ghế sofa ra để ngủ”. Nhớ lại kỷ niệm cũ, danh ca Thanh Tuyền cũng bày tỏ không hiểu vì sao bầu sô lại xếp như vậy.

Cách xử lý của Chế Linh khi bị xếp chung phòng với Thanh Tuyền
Chế Linh và danh ca Thanh Tuyền

Bị rơi vào tình huống khó xử, Chế Linh bức xúc và khó chịu nhưng đồng nghiệp lại khuyên ông không nên làm lớn chuyện với ban tổ chức. Chế Linh hài hước nói: “Ở chung một phòng, tôi sợ Thanh Tuyền mà tôi giữ”. Chia sẻ của ông khiến mọi người cười sảng khoái.

Cũng trong clip, các đồng nghiệp tỏ không vui trước tin đồn danh ca Chế Linh qua đời. Không chỉ Chế Linh, nghệ sĩ Vũ Linh, Kim Tử Long cũng bị đồn qua đời khiến Ngọc Huyền thú nhận liên tục bị làm phiền khi mọi người tìm hỏi sự thật. Chế Linh cũng được bạn bè hỏi ngược vì mới gặp đang rất khỏe mạnh nhưng lại bị người xấu phao tin đồn nhảm dựng tin trên mạng xã hội như tin tức chính thống.

Đã lâu mới được thấy nhiều nghệ sĩ thành danh gặp lại nhau Váy cưới đơn giản sang xịn trong một chương trình, nhiều khán giả đã bày tỏ sự thích thú và hâm mộ dành cho các nghệ sĩ dưới đoạn clip của Ngọc Huyền đăng tải. Ngoài ngưỡng mộ tình cảm đồng nghiệp thân thiết, nhiều khán giả bày tỏ tình cảm dành cho danh ca Chế Linh khi khen ngợi ông có sức khỏe mua váy cưới giá rẻ tốt khi đã ở tuổi 80 vẫn mang lời ca, tiếng hát đến khán giả.


Đ.N


Chế Phong đoàn tụ với Chế Linh sau 4 tháng sang Mỹ


Chế Phong đoàn tụ với Chế Linh sau 4 tháng sang Mỹ

4 tháng sau khi sang Mỹ, Chế Phong mới được gặp lại bố là danh ca Chế Linh vì tình hình dịch Covid-19 căng thẳng.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

error: Content is protected !!