Trần Diệu Chung bị tuyên án một năm tù giam vì hành vi tấn công tình dục bạn của con gái. Nam diễn viên gửi lời xin lỗi, ân hận vì việc làm sai trái của mình.

Theo

Sina

, Trần Diệu Chung bị tòa án Đài Loan tuyên phạt một năm tù giam vì tội danh quấy rối tình dục. Thẩm phán nhận định tài tử có hành vi không đứng đắn, dẫn đến hành vi sai trái với nạn nhân.

Sau khi nhận bản án, Trần Diệu Chung cũng lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân. Nam diễn viên thừa nhận hành vi của mình, đồng thời cho biết sẽ không chối bỏ trách nhiệm.

Tài tử Trần Diệu Chung đi tù một năm vì tấn công tình dục bạn của con gái
Tài tử Trần Diệu Chung.

“Sáng váy cưới màu sớm ngày 22/9/2020, tôi đã phạm phải một sai lầm không thể tha thứ. Vì say rượu, tôi đã lạm dụng tình dục một vị khách đến nhà mình. Tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến nạn nhân dù biết rằng sẽ không thể bù đắp được nỗi đau cô ấy trải qua. Sự xin lỗi này không phải để cầu xin sự tha thứ từ mọi người, đó là việc trung thực và suy ngẫm về những sai lầm mà tôi đã mắc phải”, anh chia sẻ. Nam diễn viên cũng gửi lời xin lỗi đến bố mẹ, con gái và cho biết sẽ tuân thủ nghiêm bản án từ tòa án. Anh mong thời gian ở tù sẽ giúp mình hối lỗi, nhìn nhận lại bản thân.

Vụ việc ồn ào xảy ra vào tháng 9/2020, khi con gái của Trần Diệu Chung đưa một người bạn gái về nhà chơi. Họ cùng mở một buổi tiệc rượu có sự tham gia của nam diễn viên và một vài người khác. Sau khi mọi người đều say, Diệu Chung rủ bạn của con gái đi dạo biển. Tại đây, anh có hành vi sờ soạng, cưỡng hôn mặc cô gái phản kháng.

Phía cô gái và gia đình quyết định nộp đơn tố cáo lên tòa. Trong đơn, cô cho biết mình bị

sao

nam sờ soạng vùng kín, có những hành vi giao cấu bên ngoài song chưa xâm hại. Do dịch bệnh, vụ việc kéo dài gần hai năm mới được giải quyết.

Tài tử Trần Diệu Chung đi tù một năm vì tấn công tình dục bạn của con gái
Nam diễn viên từng thắng giải Chuông Vàng.

Scandal quấy rối tình dục khiến tên tuổi của Trần Diệu Chung trong giới

giải trí

bị ảnh hưởng nặng nề. Từ thời điểm vướng lùm xùm, nam diễn viên bị các đơn vị chấm dứt hợp đồng làm việc. Một số dự án phim, show truyền hình anh tham gia bị cắt bỏ hình ảnh.

Trần Diệu Chung sinh năm 1976, là diễn viên, người dẫn chương trình nổi tiếng Đài Loan. Anh gắn liền với hình tượng mạnh mẽ, luôn nỗ lực tập gym để có thân hình săn chắc. Tài tử cũng từng thắng giải Chuông Vàng – giải thưởng nghệ thuật danh giá bậc nhất của Đài Loan.


Thúy Ngọc


Từ Hy Viên xuống sắc, mệt mỏi sau khi ly hôn chồng doanh nhân


Từ Hy Viên xuống sắc, mệt mỏi sau khi ly hôn chồng doanh nhân

Nữ ca sĩ trông mệt mỏi, xuống tinh thần sau gần 2 tháng chấm váy cưới đẹp dứt cuộc hôn nhân hơn 10 năm với chồng cũ.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

error: Content is protected !!